SAN QUENTIN 1

SAN QUENTIN 1

25.200.000

San Quentin dành cho những tay đua địa hình táo bạo, muốn tìm sự tổng hòa giữa vận hành hiệu quả trên đường và khả năng kéo dài thời gian treo xe trên không.

ENDURO/ALL MOUNTAIN

Xóa
Được phát triển cùng với huyền thoại freeride Matt Jones và lấy tên từ mảnh đất gồ ghề và lộn xộn nhất của Hạt Marin, dòng xe San Quentin nổi tiếng lấy theo tên gọi của Nhà tù có an ninh nghiêm ngặt nhất tại bang California. Pha trộn giữa phong cách mạnh mẽ của khung xe dirt jump Alcatraz với khả năng di chuyển mượt mà trên đường mòn của những chiếc MTB đuôi cứng tốt nhất, dòng sản phẩm MTB San Quentin đầy táo bạo là sự kết hợp hoàn hảo cho những rider hiện đại.
KHUNG XE Series 2 6061 Aluminum, Double Butted Frame, 141mm Open Dropout, 73mm Threaded BB
GIẢM XÓC SR Suntour XCM32 Boost 15x110mm Spacing, 120mm Travel, Lock Out, 27.5″, Bolt-On Thru-Axle, 47mm Offset
VÀNH Marin, Double Wall Alloy, 29mm Inner, Pinned Joint, Disc Specific, 32H Tubeless Compatible
TRỤC SAU Forged Alloy, 141mm Width, Disc, 32H, Shimano Standard Freehub Body
TRỤC TRƯỚC Forged Alloy, 110x15mm, Disc, 32H
NAN HOA 14g Black Stainless Steel
LỐP Vee Tire Co, Flow Snap, 27.5×2.6″, MPC Compound, Wire Bead
ĐỀ SAU MicroShift RD-M9195M, 9 Speed, With Clutch
ĐỀ TRƯỚC MicroShift SL-M9195-R, 1×9 with Bearings
ĐÙI ĐĨA Marin Forged Alloy, Integrated Steel 32T Narrow Wide Chainring, Boost Spacing
TRỤC GIỮA Sealed Cartridge Bearing, Square Taper
XÍCH KMC X-9
LÍP Sunrace, 9 Speed, 11-46T
PHANH TRƯỚC Tektro M275 Hydraulic Disc Brake, 180mm Rotor
PHANH SAU Tektro M275 Hydraulic Disc Brake, 160mm Rotor
TAY PHANH Tektro M275 Hydraulic Disc
TAY LÁI Marin Mini-Riser, 6061 Double Butted Aluminum, 780mm Width, 28mm Rise, 5º Up, 9º Back
CỔ LÁI Marin 3D Forged Alloy, 45mm
BAO TAY NẮM Marin MTN, Closed End
CHÉN CỔ FSA No 57E, Semi-Sealed Cartridge Bearings, 1 1/8″ x 1 1/2”
CỌC YÊN Marin Alloy, 30.9mm
YÊN XE Marin Speed Concept
BÀN ĐẠP Nylon Platform

Cấu hình trên có thể thay đổi bằng những phụ tùng có hiệu năng và giá trị tương đương tuỳ theo điều kiện sản xuất mà không báo trước.

KHUNG NHÔM SERIES 3 VÀ 2

San Quentin 1 có khung nhôm Series 2, với ống đầu côn, cùi đề 3D nguyên khối, giá đỡ phanh IS và đi dây bán âm. San Quentin 2 và 3 trang bị khung nhôm Series 3, với tạo hình ống tiên tiến hơn, cùi đề phức tạp hơn, tab đĩa gắn sau, đi dây âm sườn và trục bánh 148mm.

KIỂU DÁNG KHUNG DIRT JUMP

Lấy cảm hứng từ dòng Alcatraz, dòng xe San Quentin sở hữu tất cả các diểm mạnh của phong cách dirt jump với chiều cao ống trên lớn, ống khung trơn và lớp sơn bắt mắt.

THIẾT KẾ TRAIL HIỆN ĐẠI

Góc ống đầu chùng kết hợp với góc ống ngồi dốc giúp cho chiếc xe có thể bay lên dốc với độ chính xác hoàn hảo của bánh trước nhưng sau đó sẽ hạ xuống như trên đường bằng. Tư thế lái cân bằng nhờ ống ngồi dốc đặt trọng lượng của bạn vào phần giữa hai bánh xe để dễ dàng leo dốc và kiểm soát trên đường phẳng, trong khi phần đầu xe chùng xuống và ống xích ngắn giúp kéo bạn qua những khúc cua và góc cua gồ ghề với cảm giác trực quan.

TABS ISCG

Các mẫu San Quentin 2 và 3 có các tab ISCG 05 để dễ dàng lắp đặt bộ giữ xích cho những tay lái mạnh mẽ.

SAN QUENTIN 1 S M L XL
CHIỀU CAO KHUNG 586.1 590.7 599.7 604.3
CHIỀU DÀI TẦM VỚI 422 444 464 484
GÓC ỐNG ĐẦU 65° 65° 65° 65°
CHIỀU DÀI ỐNG ĐẦU 105 110 120 125
GÓC ỐNG NGỒI 75° 75° 75° 75°
CHIỀU DÀI ỐNG NGỒI 385 430 475 515
ỐNG TRÊN TỐI ĐA 579.1 602.3 624.7 645.9
CHIỀU CAO TRỤC GIỮA 317 317 317 317
KHOẢNG CÁCH TRỤC GIỮA 50 50 50 50
(CHIỀU DÀI) ỐNG XÍCH 425 425 425 425
(CỰ LY) BÁNH XE 1144.8 1168.9 1193.1 1215.3
CHIỀU CAO ỐNG TRÊN 664 677 714 745
GÓC NGHIÊNG PHUỘC 47 47 47 47
ĐƯỜNG KÍNH YÊN XE 30.9 30.9 30.9 30.9
ĐỘ DÀI TAY 780 780 780 780
ĐỘ DÀI THÂN 45 45 45 45
ĐỘ DÀI TRỤC KHUỶU 170 175 175 175

Đơn vị đo: Milimet

XS 1m47 Đến1m57
S 1m57 Đến1m65
M 1m65 Đến1m72
L 1m72 Đến1m80
XL 1m80 Đến1m87

    Đánh giá

    Chưa có đánh giá nào.

    Hãy là người đầu tiên nhận xét “SAN QUENTIN 1”

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *